Túi Polene là thương hiệu túi xách được nhắc đến rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Liệu trong chiếc túi hot mạng xã hội này có gì? Hãy cùng Cany.vn khám phá về thương hiệu túi xách lowkey đến từ Pháp này nhé!

Thương hiệu túi Polene là của nước nào?

Polene là một thương hiệu túi xách đến từ Paris, Pháp. Polene tập trung vào việc sản xuất các loại túi xách đa dạng từ túi tote hàng ngày, túi xách crossbody đến các dòng túi dự tiệc sang trọng. Các sản phẩm của Polene thường có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

túi polene

Túi Polene có bền không?

Điều làm nên sự uy tín của túi Polene và lý do chiếc túi này được ưa chuộng bởi các chị em châu Âu là bởi độ bền cũng như chất lượng đáng kinh ngạc, thậm chí không thua kém so với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khác dù phân khúc của Polene ở mức trung bình - cao.

Polene sử dụng các loại chất liệu cao cấp như da bò tự nhiên, da lộn, da nubuck,..., đảm bảo sự bền bỉ và độ bóng bẩy theo thời gian. Chất liệu mềm mại và mịn màng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các sản phẩm làm từ da của Polene luôn được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, túi Polene được sản xuất tại Pháp, nơi nổi tiếng với ngành thời trang và là nơi có nhiều nghệ nhân lành nghề. Việc sản xuất tại đây cũng làm bạn yên tâm hơn về thương hiệu đảm bảo chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn cao.

Công nương Kate Middleton rất yêu thích chiếc túi xách Polene

Ưu và nhược điểm của túi Polene

Ưu điểm:

  • Chất lượng của Polene là không gì có thể chê cả, đặc biệt là với mức giá mà sản phẩm mang lại.
  • Với giá cả phải chăng, túi xách Polène vẫn giữ được vẻ ngoài không kém cạnh những chiếc túi thiết kế danh tiếng.
  • Thiết kế của túi được chú trọng vào sự tối giản và những chi tiết sang trọng như các phụ kiện mạ và các đường gấp, mang lại sự thanh lịch.
  • Sự đa dạng về màu sắc (kể cả phiên bản giới hạn) là điểm cộng lớn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Nhược điểm:

  • Việc mở và đóng túi có thể hơi phức tạp một chút, đôi khi gây ra sự phiền toái cho người dùng.
  • Dây đeo không thể tháo rời, điều này có thể là một hạn chế đối với những người muốn đa dạng phong cách sử dụng.

túi polene

Review những mẫu túi Polene hot nhất

1. Túi Polene Beri

Là chiếc túi gây bão giới mộ điệu thời trang, không gì khác gọi tên Beri từ nhà Polene. Chiếc túi với thiết kế đáng yêu, kiểu cách, chất lượng da tự nhiên cao cấp được chế tác tinh xảo, kích thước vừa phải rất phù hợp cho những buổi đi chơi hẹn hò. Beri chắc chắn là chiếc túi không thể thiếu trong tủ đồ các các quý cô trong năm nay. 

Kích thước: 17 x 21 x 10 cm. Dây đeo vai dài 98 cm.

túi polene

2. Túi Polene Numero Un

Đây là chiếc túi xách Polene lớn nhất và có giá cao nhất trong dòng Numero Un. Một chiếc túi đeo vai với không gian rộng rãi được thiết kế với mục đích là một chiếc túi hàng ngày chứa đựng tất cả những vật dụng cần thiết của bạn. Tuy nhiên, một số người sẽ cảm thấy chiếc tui này có phần hơi nặng.

Bên ngoài có nút nam châm để đóng mở, dây đeo vai da có thể điều chỉnh, một túi phẳng phía sau, một tay cầm trên đỉnh và 5 chân kim loại mạ vàng. Bên trong có một túi zip với khóa kéo mạ vàng, hai túi đựng nhỏ và được lót bằng vải twill bông 100%.

Kích thước: 32cm x 16.5cm x 27.94cm. Dây đeo vai dài 119cm khi kéo tối đa.

túi polene

3. Túi Polene Numero Un Mini

Nếu bạn muốn một chiếc túi xách cỡ vừa mà vẫn đựng được những món đồ cơ bản thì không thể nào bỏ qua Polène Numero Un Mini. Đây là một chiếc túi xách dáng crossbody nhỏ với các chi tiết mạ vàng. Túi sẽ là một lựa chọn phù hợp từ ban ngày đến ban đêm hoặc dạo phố lịch lãm.

Bên ngoài có một nút nam châm mạ vàng hình bán nguyệt, dây đeo xích mạ vàng có độ dài cố định, một túi phẳng ở phía sau và 4 chân kim loại mạ vàng. Bên trong có một túi phẳng và được lót bằng vải twill bông 100%. Tương tự như Numero Un, phần trên phía trước của túi có các khuy cài, bạn có thể mở ra đóng vào linh hoạt.

Kích thước: 20.6 cm x 18 cm x 8.9 cm. Dây đeo vai dài 115.8 cm.

túi polene

4. Túi Polene Numero Un Nano

Đây là phiên bản nhỏ của chiếc túi Numero Un. Chiếc túi nano là phiên bản có giá thấp nhất trong ba loại. Polene Numero Un Nano có thể đeo chéo hoặc qua vai. Vì là phiên bản nhỏ hơn nên sự khác biệt duy nhất chỉ là về kích thước, còn lại túi sẽ bao gồm hết các tính năng của Numero Un.

Kích thước: 20.58 cm x 17 cm x 6.35 cm. Dây đeo vai dài 120cm khi kéo tối đa.

túi polene

5. Túi Polene Numero Dix

Numero Dix là chiếc túi tote được làm từ da tự nhiên, với thiết kế rộng rãi thích hợp để đựng nhiều đồ như đi học, đi làm, đi du lịch... 

Kích thước: 24 x 20 x 7.5 cm. Dây đeo vai dài 138cm khi kéo tối đa.

túi polene

6. Túi Polene Numero Huit

Với kích thước nhỏ hơn so với túi tote truyền thống, Polene Numero Huit là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn một chiếc túi thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Numero Huit được thiết kế với các đường nét đơn giản và hiện đại, kết hợp với các chi tiết và phụ kiện mạ vàng tạo điểm nhấn. Dù là túi tote nhỏ gọn, nhưng Huit vẫn có không gian đủ rộng rãi để chứa các vật dụng cần thiết hàng ngày.

Kích thước: 24 X 22,5 X 22,5 cm. Dây đeo vai dài 60 cm.

túi polene

Với chất lượng chẳng hề thua kém bất kì thương hiệu cao cấp nào, cùng với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản và khó lỗi thời, Polene là chiếc túi rất đáng để đầu tư.