Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua đôi giày nào để đi chơi xuân, thì hãy cùng Cany.vn điểm mặt gọi tên 11 đôi giày Sneaker nổi bật nhất đầu năm 2024 nhé!

Top những màu giày được yêu thích nhất

Trước khi đến với những đôi sneaker nổi tiếng, Cany đã liệt kê ra những màu giày được yêu thích nhất trong đầu năm nay

1. Kem, trắng và xanh: đồng hạng nhất là các màu sạch sẽ như kem, trắng, xanh dương đang chiếm ưu thế, nhất là đối với những đôi sneaker ôm chân, nhỏ gọn thay vì cho trend giày cồng kênh, to bản như những năm trước.

2. Màu cam: định hướng là một trong những màu thịnh hành của mùa hè 2024, giờ đây giày cam cũng đang dần chiếm lĩnh vị trí trong tủ giày sneaker của nhiều người.

3. Màu bạc: thật bất ngờ khi màu bạc - một trong những màu tưởng kén đồ, khó mặc lại trở thành màu được ưa chuộng của mùa này nhờ vào các sự hợp tác giữa Wales Boner và Adidas.

4. Màu nâu: những đôi giày màu nâu và màu yến mạch đang xuất hiện thêm phần linh hoạt vào trang phục hàng ngày của bạn — đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày đi làm.

Top 11 đôi giày sneaker nổi bật nhất đầu năm

1. Giày Adidas Samba

Không thể bỏ qua siêu sao giày đình đám làm mưa làm gió từ năm ngoái đến năm nay. Adidas Samba là một trong những đôi giày rất thịnh hành và xứng đáng được yêu thích.

Nếu yêu thích Samba, nhất định bạn phải mua 2 màu đen và trắng vì rất dễ phới đồ. Đôi giày này không chỉ thoải mái mà còn phối hợp được với mọi trang phục trong tủ quần áo, từ váy ngắn đến quần short jean, quần dài. Không chỉ là giày hợp đi chơi, chụp ảnh mà Samba càng lý tưởng cho 1 đôi giày văn phòng với thiết kế thấp và gọn gàng. 

Các đôi giày Adidas Samba không chỉ thoải mái mà còn bền vững. Với phần trên là da mềm mại và lớp lót Ortholite mang lại cảm giác êm ái, giúp mỗi bước chân trở nên thật dễ chịu. 

2. Giày Nike Cortez

Nike Cortez là một trong những đôi giày không bao giờ lỗi mốt, phù hợp cho mọi mùa. Bạn có thể phối với váy hai dây, quần jeans rách,.... Dù là giày thời trang nhưng bản chất thì lại thể thao, vì vậy hãy tận dụng điều đó khi phối đồ.

Size giày vừa đúng với kích cỡ thông thường bạn hay đi. Da giày mang đến cảm giác mềm mại, tuy nhiên phần ngón chân hơi chật. 

3. Giày Puma FENTY x PUMA Creeper Phatty Women's Sneakers

Sự hợp tác Fenty x PUMA tiếp tục cho ra đời phiên bản mới của đôi giày sneaker Puma kinh điển, được tái hiện với phiên bản kinh điển Creeper Phatty nhưng trong phong cách hoàn toàn mới. Giày có nhiều phối màu đẹp mắt.

4. Giày Onitsuka Tiger Mexico 66

Trong năm 2024, các đôi giày sneaker thấp, phẳng vẫn tiếp tục là xu hướng không thể phủ nhận! Đôi giày Onitsuka Tiger Mexico 66 không chỉ mang đến phong cách thể thao mà còn rất thanh lịch, được các người mẫu thời trang như Kaia Gerber và những nhà mốt nổi tiêng khác yêu thích. Thương hiệu giày Nhật Bản này mang lại một làn gió mới lạ, phù hợp cho những ai cảm thấy đã chán ngấy với Nike, Adidas và New Balance. Giày rất tuyệt khi phối với váy maxi dài và áo baby tee.

5. Giày Adidas Gazelle

Một đôi giày sneaker Adidas khác không thể bỏ qua trong danh sách này: Giày thấp cổ Adidas Gazelle, đặc biệt là màu xanh lá cây. Đôi giày này đã xuất hiện trên gần như mọi bảng tin của những KOL ngành thời trang. Đây là một đôi giày tennis cổ điển với phong cách hơi thoải mái hơn, nhưng lại có thể phối hợp rất tốt với nhiều kiểu dáng và phong cách thời trang khác nhau.

6. Giày Sporty Salomon XT-6

Trước đây các đôi giày Salomon là lựa chọn hàng đầu của người chạy trail và những người tập gym, nhưng hiện nay thương hiệu này đang trở thành tâm điểm của giới mộ điệu thời trang, khẳng định mình là một xu hướng đáng chú ý trong năm 2024. Một trong những mẫu phổ biến nhất trong năm là mẫu XT-6.

7. Giày New Balance 530

Xu hướng "dad sneaker" (giày sneaker phong cách bố) đang trỗi dậy, và một trong những thương hiệu tiên phong trong xu hướng này là New Balance. Chúng ta đã thấy độ nổi tiếng của các mẫu 550 tăng vọt vào năm ngoái - nhưng trong năm 2023, mẫu 530 đang xuất hiện khắp nơi, đặc biệt là các màu xám nhạt và trắng.

8. Giày Vans Knu Skool

"Thời trang là một vòng tuần hoàn"- câu nói ấy quả không sai bởi càng ngày thị hiếu thời trang của mọi người lại là hướng về những mẫu mã cổ điển. Vans đã tái phát hành mẫu Knu Skool vào tháng Hai năm ngoái sau khi ra mắt lần đầu vào năm 1998. Giày có nhiều màu sắc và kích cỡ unisex với mức giá hợp lý, phiên bản mới nhất của Knu Skool có logo Sidestripe của Vans được làm từ chất liệu da lộn, cùng với đế đế cao su waffle.

9. Giày Air Jordan 3 "White Cement Reimagined"

Với người hâm mộ Air Jordan chân chính, tất cả họ muốn là những đôi giày mà Michael Jordan đã chơi, tỉ lệ đúng với bản gốc và chất liệu cao cấp. Với sự "Reimagined"(hồi tưởng), phiên bản mới nhất của Air Jordan 3 "White Cement" retro đã đáp ứng được cả ba yếu tố này trong khi thêm vào một đế giữa phụ trợ giả để nhấn mạnh lịch sử của đôi giày mà Jordan đã mang trong cuộc thi Dunk Contest của NBA All-Star năm 1988.

10. Giày Jarritos x Nike SB Dunk Low

Nike SB là nơi chứng kiến những sự hợp tác kỳ lạ và tuyệt vời trong lịch sử, ngày nay tinh thần này vẫn sống động với những mẫu như Jarritos x Nike SB Dunk Low. Lớp phủ bằng vải canvas sần mịn lấy cảm hứng từ những chiếc túi được sử dụng để thu hoạch các loại trái cây làm nên nhiều hương vị của đồ uống ngọt Mexico. Và khi đi giày sẽ để lộ lớp dưới màu cam sáng độc đáo. Với nhiều chi tiết như vậy, không có gì ngạc nhiên khi bản phát hành này tạo ra một làn sóng trong giới sneaker.

11. Giày Asics Gel-Kayano 14

Asics đang phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng của chính mình trong năm 2023 và đầu năm 2024, và Gel-Kayano 14 đang nổi bật hơn nhiều so với trọng lượng của giày trong một thị trường sneaker ngày càng đa dạng.

Với 11 đôi giày sneaker hot nhất năm 2024, hẳn bạn không còn phải băn khoăn diện gì khi ra đường rồi!