Phải nói Prada đã có một năm thật bùng nổ với dòng kính mắt khi cho ra đời những sản phẩm có tình thời thượng và trendy cực cao. Mỗi mẫu kính của Prada khi ra mắt đều được săn lùng và yêu thích từ người mẫu, diễn viên, KOLs,... Cùng Cany.vn khám phá có gì trong những chiếc kính Prada, chất liệu của thương hiệu này có tốt không và không thể bỏ lỡ những thiết kế kính râm Prada được yêu thích nhất năm.

Đôi nét về thương hiệu Prada

Prada là một thương hiệu thời trang danh tiếng có trụ sở tại Ý, được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada. Ban đầu, Prada chủ yếu sản xuất các mặt hàng da cao cấp như túi xách và vali. Sau này thương hiệu cũng nhanh chóng mở rộng ra các lĩnh vực thời trang khác như giày dép, quần áo, kính mắt, nước hoa và phụ kiện...

Những sản phẩm của Prada đều mang tính biểu tượng và đặc trưng riêng, thường thấy nhất đó là thiết kế kết hợp hài hoà của phong cách cổ điển và hiện đại. Những sản phẩm của Prada được nhận diện thông qua chất liệu cao cấp cùng với những đường nét sắc sảo, tinh tế.

Ngoài ra, Prada còn có một vai trò quan trọng trong việc định hình xu hướng thời trang và phong cách. Các bộ sưu tập của Prada luôn mang tính sáng tạo và độc đáo, thu hút sự chú ý của các nhà mốt và người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Ngoài việc tập trung vào thời trang, Prada cũng chú trọng vào việc phát triển các dự án nghệ thuật và văn hóa, như các triển lãm nghệ thuật và hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Kính Prada có tốt không mà lại có cái giá khá đắt đỏ?

Không thể phủ nhận những mẫu kính của Prada không hề rẻ một chút nào. Prada là một thương hiệu thời trang có uy tín và danh tiếng cao, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và hình ảnh sang trọng. Và một điều hiển nhiên đối với bất kì sản phẩm hàng hiệu nào kể cả Prada, danh tiếng và sự độc đáo của thương hiệu này cũng góp phần làm tăng giá trị của các cặp kính râm.

Thế nhưng liệu giá cả có đi cùng chất lượng hay những mẫu kính của Prada có giá cao chỉ nhờ thương hiệu? Hãy cùng Cany.vn giải đáp tất cả các thắc mắc về kính râm Prada và xem liệu có đáng đầu tư cho cặp kính này không nhé!

kính prada

Về thiết kế và chất lượng

Các mẫu kính của Prada mang những thiết kế độc đáo và phong cách, được chăm chút đến từng chi tiết. Thương hiệu này chú trọng sử dụng các vật liệu cao cấp và quy trình sản xuất chính xác, cùng với nghệ thuật thủ công tinh tế, từ đó tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội, nhưng cũng gây ra chi phí sản xuất cao.

kính prada

Chất liệu cao cấp

Các thương hiệu kính cao cấp như Prada sử dụng các chất liệu chất lượng tốt cho cả khung và mắt kính. Những vật liệu này thường được chọn lựa kỹ càng và đều bền bỉ, nhẹ nhàng và khả năng bảo vệ tia UV tốt hơn. Tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc tăng chi phí tổng thể của sản phẩm.

kính prada

Nghiên cứu và phát triển

Các thương hiệu xa xỉ đầu tư lớn vào R&D (nghiên cứu và phát triển) để đổi mới cũng như áp dụng các công nghệ, tính năng mới vào sản phẩm của họ. Vì vậy với việc định giá cao hơn cũng là do chi phí R&D.

Độc quyền hình ảnh

Các thương hiệu xa xỉ như Prada giữ vững hình ảnh độc quyền, nhắm vào một phân khúc thị trường đặc biệt sang trọng và những người thuộc phân khúc này sẵn lòng trả giá cao hơn cho tên thương hiệu. Việc định giá cao này tạo ra sự độc quyền, sự mong chờ và địa vị trong tâm trí của khách hàng.

Vậy thì tổng kết lại, cái giá đắt đỏ cho một cặp kính của Prada không phải chỉ đến từ cái tên thương hiệu, mà còn bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, khâu nghiên cứu và hình ảnh độc quyền. Và đương nhiên, các sản phẩm kính mắt Prada đều có chất lượng cao, tuy giá cao nhưng thời gian sử dụng lại rất dài và thậm chí còn có thể được coi là một món đầu tư sinh lời theo thời gian với những phiên bản hiếm, bán chạy.

kính prada

Review những mẫu kính Prada được yêu thích nhất năm

1. Kính Prada Sunglasses with triangle logo

Kính râm acetate của Prada có kiểu dáng hình chữ nhật mang phong cách hiện đại. Viền góc cạnh tạo điểm nhấn cho khung kính, còn hai càng kính ở hai bên được trang trí bằng chính logo tam giác đặc trưng của Prada.

Vật liệu sử dụng là nhựa acetate cao cấp. Đây cũng mẫu kính hoàn hảo để bảo vệ mắt với khả năng chống tia UV 100%. Kích thước tiêu chuẩn là 54-18-140 mm (chiều dài mắt kính - khoảng cách giữa hai tròng - chiều dài thanh kính).

kính prada

2. Kính Prada Symbole 

Có vẻ như dáng kính hình chữ nhật của Prada đang rất được ưa chuộng. Lại là một chiếc kính râm hình chữ nhật được làm từ chất liệu nhựa acetate, mang thiết kế hiện đại và mạnh mẽ. Khung kính có các tròng dày, tôn lên viền màu sắc đen được làm bằng sơn men rất tinh tế. Càng kính khá to với điểm nhấn cũng là logo Prada hình tam giác, vừa độc đáo lại vừa tôn lên sự đẳng cấp của thương hiệu

Mặt trước của khung kính được làm từ nhựa acetate màu đen. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đi trời năng vì kính đảm bảo 100% chống tia UVA/UVB. Kích thước của tròng kính - khoảng cách giữa 2 tròng - chiều dài thanh kính là 54-17-140 mm.

kính prada

3. Kính Prada Symbole dáng mắt mèo

Nếu bạn thích những chiếc kính mang dáng mắt mèo nhưng vẫn phải hiện đại, thì đừng bỏ qua mẫu kính Prada Symbole đặc biệt này. Cặp kính râm chất liệu acetate cao cấp với viền cong và các góc được mài nhẹ, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và hiện đại. Càng kính được thiết kế mảnh mai và được tôn lên độc đáo bởi một chi tiết ba chiều tinh tế, đó là logo tam giác đặc trưng của thương hiệu Prada.

Khung trước của kính râm được làm từ nhựa acetate tái chế - một biện pháp thân thiện với môi trường. Cũng như các sản phẩm khác của Prada, mắt kính chống được 100% tia UV. Kích thước chi tiết của tròng kính - khoảng cách giữa 2 tròng - chiều dài thanh kính 55-16-145 mm, đảm bảo vừa vặn và thoải mái cho người đeo.

kính prada

4. Kính Prada Exclusive To Prada Sunglasses

Đây là những chiếc kính râm hình vuông góc cạnh được làm từ chất liệu nhựa acetate. Khung kính có các tròng dày, tôn lên viền màu đen sơn men mang phong cách đương đại. Hai bên gọng kính thiết kế hình đa giác to bản trông rất cá tính. Và tất nhiên không thể thiếu logo Prada làm nên điểm nhấn của sản phẩm.

Khung trước của kính râm làm từ nhựa acetate màu đen, đảm bảo bảo vệ 100% chống tia UV. Kích thước chi tiết của tròng kính - khoảng cách giữa 2 tròng - chiều dài thanh kính là 53-19-140 mm.

kính prada

Có thể thấy những mẫu kính dáng hình chữ nhật và mắt mèo của Prada đã áp đảo những mẫu kính truyền thống. Bạn hãy sắm ngay cho mình một cặp kính râm Prada để lột xác với bất kì outfit nào nhé!