Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ tặng gì quà gì cho các chị em thì hãy để Cany gợi ý cho bạn những mẫu sneaker nữ đảm bảo chinh phục được trái tim phái đẹp nhé!

1. Giày sneaker nữ Adidas Samba

Tính đến thời điểm hiện tại thì độ hot của Adidas Samba vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Adidas Samba dễ dàng phối với nhiều kiểu, chẳng hạn như bộ suit thoải mái kèm áo thun khi ở văn phòng, hay thậm chí là với chiếc váy midi kết hợp áo len hoặc một chiếc váy hoa nữ tính.

Samba OG mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Thiết kế cổ điển, kết hợp với chất liệu da bền chặt và đế cao su, tôn vinh thương hiệu Adidas.

Bên cạnh màu đen và trắng là các mẫu cổ điển bán chạy, hiện nay đã có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng để lựa chọn. Với Samba, một mẹo quan trọng là hãy chú ý đến việc chọn kích cỡ nam hoặc nữ trước khi mua hàng. Lưu ý rằng kích cỡ có thể hơi chật với một số người. Nhìn chung thì Samba là một lựa chọn làm quà tặng quá lý tưởng dành cho phái đẹp.

Chất liệu: da tổng hợp

sneaker nữ

2. Giày sneaker nữ Veja V-90 Sneakers

Các đôi giày Veja được coi là biểu tượng của phong cách sang trọng của các quý cô Pháp. Mặc dù trên trang web của Veja có nhiều kiểu dáng phù hợp cho công việc, nhưng những mẫu V-90s mang đậm phong cách hiện đại và thể thao, với một chút hơi thở retro.

Mỗi đôi giày được sản xuất tại các nhà máy tiêu chuẩn cao tại Brazil, sử dụng các nguyên liệu như cotton hữu cơ và da đảm bảo chất lượng và tính bền vững. Với mức giá trung bình, bạn không chỉ sở hữu một đôi giày chất lượng và sang trọng, mà còn có thể tự hào khi ủng hộ mục tiêu lớn hơn của thương hiệu này.

Chất liệu: da thuộc

3. Giày sneaker nữ Nike Cortez

Với Nike - thương hiệu rất đa dạng mẫu mã thì việc phân biệt giữa các loại giày thể thao, giày phù hợp với công việc và phong cách đường phố có thể khá khó khăn. Tuy nhiên, Cortez lại đem đến sự cân bằng hoàn hảo cho văn phòng. Đôi giày có thể khiến bất kỳ bộ suit nào cũng trở nên phong cách hơn gấp 10 lần cho cả nam và nữ, đồng thời tôn vinh các biểu tượng cổ điển của Nike.

Với thiết kế ra đời từ năm 1972, Cortez là đôi giày Nike đầu tiên xuất hiện với logo Swoosh. Không chỉ là một biểu tượng văn hóa trong làng giày, Cortez còn từng xuất hiện trong Forrest Gump và nhiều bộ phim khác. Giày đi nhẹ đáng kể so với đa số các dòng giày khác của Nike.

Nếu nửa kia của bạn thường làm việc văn phòng thì không thể bỏ qua Nike Cortez được rồi!

Chất liệu: Da lộn suede

sneaker nữ

4. Giày lười nữ Vans Classic Slip-On

Không quá khi cho rằng khó có hãng nào đôi giày slip-on kinh điển như Vans. Phong cách cổ điển ôm sát dáng chân của bạn mỗi khi đi, khiến bạn cảm thấy chỉ như đang mặc lớp da thứ hai chứ không phải đang đi giày. Mẫu full đen nổi bật nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày làm việc.

Chất liệu: vải canvas

sneaker nữ

5. Giày sneaker nữ Gucci Ace Sneakers With Web

Là một biểu tượng của nhà Gucci, đôi giày thể thao Ace không làm bạn thất vọng với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chế tác từ da trắng, kiểu dáng buộc dây này có vạch kẻ màu xanh lá cây và đỏ đặc trưng - điểm nhấn tinh tế cho một đôi giày vốn tối giản. Phối cùng mọi trang phục từ váy sơ mi cotton vào mùa hè đến áo len và quần vào mùa đông. Chắc chắn đôi giày này sẽ khiến phái đẹp phải chết mê chết mệt!

Chất liệu: da 

sneaker nữ

6. Giày chạy nữ Hoka Women's Clifton 9

Nếu bạn cân nhắc nên mua giày gì cho mẹ, thì không thể bỏ qua ứng cử viên số 1 là Hoka Women's Cliftion 9. Được công nhận có lợi cho sức khỏe của chân bởi Hội Y Học Podiatric Mỹ, đôi giày Hoka Clifton 9 nhận được những đánh giá tích cực về mức độ thoải mái không tưởng. Được thiết kế dành cho mọi cấp độ hoạt động, cho dù đang đi dạo cả ngày hoặc lên kế hoạch chạy nhanh, với phần trên bằng vải dệt kỹ thuật thở và lưỡi gà chắc chắn giữ an toàn để di chuyển tự do mà giảm thiểu chấn thương.

Sự thoải mái được đảm bảo bởi đế giữa EVA bằng khuôn nén, được thiết kế đối xứng để cân bằng trạng thái ổn định. Trong khi đó, thiết kế MetaRocker mang lại lực đầy đủ khi muốn tăng tốc. Đế giày được làm từ cao su bền. Cuối cùng, những đôi giày của nhà Hoka có các màu sắc cơ bản như đen, trắng và màu be cũng như các kiểu dáng mùa đẹp mắt từ màu dâu/hồng đến xanh nhạt…

7. Giày sneaker nữ Converse Chuck Taylor

Không thể phủ nhận rằng không có đôi giày nào kinh điển như Chuck Taylor All Star High-Tops của Converse. Suốt hàng thập kỷ, Chuck Taylor đã trở thành lựa chọn hàng ngày của mỗi cô bé, cậu bé cá tính. Mặc dù đã xuất hiện nhiều phiên bản đặc biệt và biến mất từ khi đôi giày được tạo ra vào đầu thế kỷ 20, nhưng lựa chọn cổ điển vẫn là phiên bản high-top unisex gốc. Nếu quý cô của bạn là một người thích những đôi giày đơn giản, dễ phối đồ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Giày có các màu sắc cổ điển như đen, đỏ, trắng, vàng.... Tất cả các phiên bản đều có cùng chất liệu vải canvas bền với logo Chuck Taylor ở mắt cá chân và thẻ đính sau All Star. Mặc dù vải cứng có thể cần một thời gian để làm mềm, nhưng sau một thời gian, đệm OrthoLite và các lỗ thoáng khí sẽ mang lại một cảm giác thoải mái và đầy phong cách.

8. Giày sneaker nữ Loewe + On Cloudtilt Stretch Recycled-Knit Sneakers

Những đôi giày Loewe Cloudtilt được rất nhiều cô nàng khao khát với hy vọng mang lại cảm giác như đang đứng trên một bề mặt mềm mại đến không ngờ (vì thế mới có tên là "Cloudtilt"). Với đế bằng bọt xốp sử dụng công nghệ tiên tiến, đôi giày nhẹ này đảm bảo sự hỗ trợ tối đa khi đi. Phần trên được làm từ vải dệt linh hoạt nên mỗi đôi trở nên siêu co dãn và dễ dàng mang vào chân.

sneaker nữ

9. Giày sneaker nữ Balenciaga Track Sock Sneakers

Đưa phong cách đường phố của cô gáy lên một tầm cao mới với những đôi giày sneaker Track Sock của Balenciaga. Mặc dù có tỷ lệ đế giày và lớp đệm lót phù hợp để đứng suốt cả ngày, sự lôi cuốn thực sự đến từ các lớp da được cắt thành từng khung trên mỗi đôi giày. Bất kể các cô gái đứng ở đâu, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự quan tâm từ mọi người.

10. Giày sneaker nữ Valentino Garavani Low-Top Lace-Up Sneakers

Những đôi giày buộc dây của Valentino Garavani không phải là những đôi giày trắng thông thường. Nhìn kỹ và bạn sẽ nhận thấy thiết kế lưới paneled với hình in logo táo bạo, khiến cho đôi giày sneaker này với nổi bật hơn hẳn so với những đôi khác. Chắc chắn món quà này sẽ không khiến chị em thất vọng!

Với 10 đôi giày nữ chất lượng, đẹp mắt và đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu sử dụng của chị em, hy vọng Cany đã giúp chị em có một ngày 8/3 thật tuyệt vời!