Nước hoa Gucci Flora Gorgeous với hương thơm nữ tính, ngọt ngào và dịu dàng. Tất cả sự "vừa đủ" ấy lại trở nên hoàn hảo, thành công mang lại vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch của người phụ nữ.

Giới thiệu về thương hiệu Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, nổi tiếng với phong cách sang trọng, đẳng cấp và độc đáo. Được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Italy, Gucci đã trở thành biểu tượng của sự xa xỉ và phong cách trong thế giới thời trang.

Thương hiệu Gucci nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp như túi xách, giày dép, trang sức, phụ kiện thời trang và đặc biệt là nước hoa. Gucci luôn khẳng định sự tinh tế và sự đẳng cấp thông qua từng sản phẩm của mình. Điều đặc biệt về Gucci là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Thương hiệu này luôn tạo ra những thiết kế độc đáo, phá cách và đầy sáng tạo, mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng.

Nước hoa Gucci được ra đời từ những năm đầu của thập kỷ 1970. Thương hiệu Gucci đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình từ thời trang và phụ kiện sang lĩnh vực nước hoa, mang lại sự đa dạng và phong phú hơn cho dòng sản phẩm của mình. Từ đó, Gucci đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu và được yêu thích trên toàn thế giới. Các loại nước hoa Gucci từ đó đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách.

Nước hoa Gucci Flora ra đời năm nào?

Dòng nước hoa Gucci Flora thực sự ra đời vào năm 2009 dưới sự sáng tạo của Frida Giannini, giám đốc sáng tạo thời trang của Gucci.

Gucci Flora ra đời như một phiên bản hiện đại của Gucci Scarf in hoa đặc biệt được thiết kế cho Grace Kelly vào năm 1966 bởi Rodolfo Gucci, con trai của người sáng lập Guccio Gucci. Nước hoa Gucci Flora ra đời với sự kết hợp tinh tế của các hương thơm tươi mới và nữ tính, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử của thương hiệu Gucci.

Dòng Gucci Flora có đến 20 sản phẩm, và 3 sản phẩm Gucci Flora Gorgeous mà Cany.vn chọn lọc là những chai nước hoa bán chạy nhất. Với 3 màu sắc khác nhau, đâu là chai nước hoa phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây nhé!

nước hoa gucci flora

Review 3 chai nước hoa Gucci Flora Gorgeous - Bạn phù hợp với hương thơm nào?

1. Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum

Thành phần hương thơm:

  • Hương đầu: quýt Ý, cam Bergamot và hạt tiêu đen.
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa nhài Sambac, hoa mộc lan và hoa hồng Damask.
  • Hương cuối: Benzoin, Gỗ đàn hương Úc và Cây hoắc hương.

Độ lưu hương: 4-6 giờ

Gucci Flora Gorgeous Jasmine phù hợp với bạn:

  • Yêu thích hương thơm trái cây và sự tươi mát
  • Theo đuổi phong cách quyến rũ và nữ tính
  • Thích hương thơm phong phú

nước hoa gucci flora

Với hương đầu của quýt Ý, cam Bergamot và hạt tiêu đen, Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum mang đến sự tươi mới và sảng khoái, mùi hương phù hợp cho những người yêu thích hương thơm trái cây và tươi mát.

Nốt hương giữa mở ra với sự kết hợp của hoa nhài, hoa nhài Sambac, hoa mộc lan và hoa hồng Damask, mùi nước hoa ngay lúc này lại có phần quyến rũ, nữ tính và lôi cuốn hơn so với sự nhẹ dịu tươi mát ban đầu.

Cuối cùng, với hương cuối của Benzoin, Gỗ đàn hương Úc và Cây hoắc hương, Gucci Flora Gorgeous Jasmine mang đến sự ấm áp và phong phú, làm cho mùi hương trở nên đầy đặn và ấn tượng hơn.

nước hoa gucci flora

2. Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum

Thành phần hương thơm:

  • Hương đầu: hoa lê, quả mọng đỏ và quýt Ý.
  • Hương giữa: Gardenia, Jasmine và Frangipani.
  • Hương cuối: đường nâu và hoắc hương.

Độ lưu hương: 4-6 giờ

Gucci Flora Gorgeous Gardenia phù hợp với bạn:

  • Yêu thích hương thơm hoa quả
  • Thích hương thơm hoa nhẹ nhàng
  • Yêu thích sự quyến rũ và nữ tính

nước hoa gucci flora

Hương đầu mở đầu với sự pha trộn tươi mát của hoa lê, sự ngọt ngào của quả mọng đỏ, sự tươi mới của quýt Ý, tất cả tạo nên một sự khởi đầu tươi vui và sảng khoái.

Sau đó, mùi hương chuyển sang các nốt hương trung tâm, là sự kết hợp của hoa Gardenia, Jasmine và Frangipani. Gardenia mang lại một hương thơm đặc trưng và nữ tính, trong khi Jasmine và Frangipani đem đến sự dịu dàng và quyến rũ.

Cuối cùng, hương thơm dần dần tan đi với sự ấm áp và cuốn hút của đường nâu và hoắc hương, kết thúc hành trình hương thơm bằng một lớp mùi hương gợi cảm khó phai.

nước hoa gucci flora

3. Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Magnolia Eau De Parfum

Thành phần hương thơm:

  • Hương đầu: Dewberry và dừa.
  • Hương giữa: hoa mộc lan, hoa nhài Sambac và cây xô thơm Clary.
  • Hương cuối: xạ hương, hoắc hương, rừng tóc vàng.

Độ lưu hương: 4-6 tiếng

Gucci Flora Gorgeous Magnolia phù hợp với bạn:

  • Yêu thích hương thơm tươi mới và ngọt ngào
  • Thích hương thơm hoa nhẹ nhàng
  • Thích mùi hương dịu dàng nhưng vẫn gợi cảm

nước hoa gucci flora

Chai nước hoa xinh đẹp mở ra với hương thơm tươi mát và ngọt ngào của Dewberry và dừa.

Đến giữa ngày, bằng sự kết hợp rất đỗi tinh tế của hoa mộc lan, hoa nhài Sambac và cây xô thơm Clary, nước hoa này mang lại một hương thơm hoa nhẹ nhàng và quyến rũ, khơi gợi sự nữ tính và lôi cuốn của phái đẹp. Cuối cùng, với hương cuối của xạ hương, hoắc hương và rừng tóc vàng, Gucci Flora Gorgeous Magnolia Eau de Parfum kết màn với một lớp mùi hương ấm áp và gợi cảm, mang lại sự quyến rũ và có phần sâu lắng hơn hẳn so với ban đầu.

nước hoa gucci flora

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous và thiết kế nức lòng người

Gucci Flora - dòng nước hoa đầy tinh tế và quyến rũ, được truyền cảm hứng từ các dòng nước hoa Gucci cùng BST. Tuy nhiên, thiết kế của Gucci Flora nổi bật với vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn, mang đến một cảm giác nữ tính và tinh tế đặc trưng.

Thân chai nước hoa được khoác lớp sơn màu hồng - màu tím - màu xanh nhẹ nhàng ngọt ngào, đầy tươi mới và nữ tính, nắp chai được làm bằng kim loại và phủ một lớp bóng vàng gân sọc mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Họa tiết trên chai được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nghệ sĩ Vittorio Accornero, tái hiện lại những bông hoa đầy màu sắc, tinh tế và quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Không hề nói quá khi rất nhiều người mua Gucci Flora Gorgeous chỉ bởi...thiết kế chai quá xinh đẹp mà chưa cần bàn đến mùi hương của sản phẩm.

nước hoa gucci flora

Thiết kế tinh tế như bức tranh, mùi hương dịu dàng và đằm thắm, độ lưu hương ổn định,... tất cả những yếu tố trên đã khiến cho 3 chai Gucci Flora ghi điểm gần như tuyệt đối trong lòng những người yêu mến nước hoa.