Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem đánh răng "quý tộc" giúp răng bạn trở nên sạch sẽ và sáng bóng hiệu quả, thì đừng ngần ngại thử kem đánh răng Marvis. Thực hư liệu loại kem cao cấp này có tốt và đáng tiền như lời đồn, Cany.vn sẽ giúp bạn giải mã ngay.

Kem đánh răng Marvis là của nước nào?

Thương hiệu Marvis có một lịch sử lâu dài và phong phú trong ngành công nghiệp chăm sóc răng miệng. Năm 1958, Marvis được thành lập tại Florence, Ý. Marvis chủ yếu tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao với công thức cổ điển và hương vị đặc biệt. 

Thương hiệu kem đánh răng Ý này mang đến các hương vị độc đáo như hoa nhài, gừng và cam thảo, sẽ khiến cho bạn cảm thấy sảng khoái khi chăm sóc răng miệng.

Marvis ban đầu nhắm đến người hút thuốc lá do tác dụng làm trắng và hương vị bạc hà mạnh mẽ: Kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint là sản phẩm đầu tiên được sản xuất và vẫn là kem đánh răng bán chạy nhất của họ.

kem đánh răng marvis

Có gì trong kem đánh răng Marvis?

Marvis được ví như một loại "ẩm thực cao cấp" lí do là bởi thương hiệu rất sáng tạo khi đem đến người tiêu dùng nhiều hương vị hấp dẫn và độc đáo, như quế, cam thảo, gừng, trà bá tước, matcha... Sản phẩm kem đánh răng của họ có kết cấu đặc. 

Một điểm khác biệt quan trọng là Marvis sử dụng natri citrat để giúp bảo vệ và tái tạo men răng. Ngoài ra, Marvis sử dụng titan dioxit để làm trắng răng. Mặc dù không hiệu quả như các chất tẩy truyền thống, nhưng titan dioxit vẫn tạo ra nụ cười trắng sáng trong một khoảng thời gian ngắn và an toàn cho răng hơn.

Các thành phần trong kem đánh răng Marvis được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên - tinh dầu chiết xuất từ các loại thực vật như quế, gừng, bạc hà và các loại trái cây cam tạo nên hương vị và mùi thơm đặc trưng của kem đánh răng.

Marvis là một loại kem đánh răng thuần chay, không chứa gluten, không thử nghiệm trên động vật.

kem đánh răng marvis

Review từng vị kem đánh răng Marvis

1. Kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint

Classic Strong Mint là dòng kem đánh răng kinh điển và nổi tiếng nhất của Marvis với hương vị bạc hà tuyệt vời, sảng khoái và lâu dài.

Thành phần: "Glycerin, Hydroxit nhôm, nước (aqua), silica, hương vị (aroma), cellulose gum, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, natri saccharin, natri citrat, axit citric, eugenol, limonene, benzyl alcohol".

kem đánh răng marvis

2. Kem đánh răng Marvis Jasmin Mint

Jasmin Mint là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị ngọt ngào của hoa nhài với bạc hà the mát là chủ đạo.

Thành phần: "Glycerin, Hydroxit nhôm, nước (aqua), silica, hương vị (aroma), cellulose gum, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, natri saccharin, natri citrat, axit citric, linalool, benzyl alcohol".

3. Marvis Ginger Mint

Ginger Mint kết hợp những nốt hương ấm của gừng với hương bạc hà tươi mới để tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng, có vị hơi cay.

Thành phần: "Hydroxit nhôm, nước (aqua), sorbitol, Glycerin, silica, hương vị (aroma), cellulose gum, natri laureth sulfate, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, axit citric, natri fluoride, natri saccharin, phenoxyethanol, imidazolidinyl urea, methylparaben, propylparaben, ethylparaben, butylparaben, limonene".

kem đánh răng marvis

4. Kem đánh răng Marvis Whitening Mint

Whitening Mint chứa một phức hợp các thành phần nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, giúp giảm sự ố màu của răng. Hương vị có phần đơn giản của hương bạc hà mát mẻ.

Thành phần: "Glycerin, silica hydrated, nước (aqua), PEG-32, tetrapotassium pyrophosphate, hương vị (aroma), cellulose gum, xylitol, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, natri saccharin, limonene, eugenol, benzyl alcohol".

kem đánh răng marvis

5. Marvis Amarelli Licorice

Liquorice Mint là kết quả của sự hợp tác giữa Marvis và Amarelli - nhà sản xuất cam thảo nổi tiếng từ năm 1731, tạo ra loại kem đánh răng đậm đặc và mềm mại này với cảm giác kích thích đặc biệt.

Thành phần: "Glycerin, hydroxit nhôm, nước (aqua), silica, hương vị (flavour), cellulose gum, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, natri saccharin, natri citrat, axit citric, eugenol, limonene, cinnamal, anise alcohol, benzyl alcohol."

6. Marvis Aquatic Mint

Aquatic Mint có hương vị tựa như sự kết hợp tươi mới của biển cả với vị ngọt mát dịu dàng của bạc hà.

Thành phần: "Glycerin, Aluminium hydroxide, aqua (water/eau), silica, aroma (flavour), cellulose gum, titanium dioxide, sodium lauryl sulfate, sorbitol, sodium saccharin, sodium citrate, citric acid, hydroxycitronellal, farnesol, benzyl alcohol."

kem đánh răng marvis

7. Marvis Cinnamon Mint

Cinnamon Mint kết hợp hương vị ngọt ngào độc đáo của quế với hương vị sảng khoái của bạc hà. Sản phẩm giúp khử mùi hôi hiệu quả sau khi ăn những món nặng mùi.

Thành phần: Glycerin, Hydroxit nhôm, nước (aqua), silica, hương vị (flavour), cellulose gum, titanium dioxide, natri lauryl sulfate, natri saccharin, natri citrat, axit citric, eugenol, limonene, cinnamal, cinnamyl alcohol, benzyl alcohol.

kem đánh răng marvis

8. Marvis Blossom Tea

Hương thơm nhẹ nhàng của hoa kết hợp với sự tươi mát của trà xanh, tạo ra một cảm giác sảng khoái và thư giãn cho khoang miệng.

kem đánh răng marvis

9. Marvis Earl Grey Tea

Sự pha trộn tinh tế giữa hương vị trà Earl Grey và hương thơm mạnh mẽ của bạc hà, Earl Grey Tea của Marvis mang lại một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

kem đánh răng marvis

10. Marvis Creamy Matcha Tea

Matcha Tea của Marvis mang đến một hương vị trà xanh đậm đà và thơm ngon. Kết hợp với công thức dưỡng ẩm và làm trắng từ Marvis, Creamy Matcha Tea là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị trà xanh đặc biệt và mong muốn có hàm răng trắng sáng.

kem đánh răng marvis

Tổng kết - Có nên sử dụng kem đánh răng Marvis?

Ưu điểm

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều điều tích cực về kem đánh răng Marvis. Các hương vị và mùi thực sự rất "ngon", sản phẩm để lại cảm giác vô cùng sảng khoái và sạch sẽ ở trong khoang miệng. Và hầu hết các loại kem đánh răng đều có những hương vị độc đáo riêng khiến chúng nổi bật so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ngoài ra, Marvis còn có những lợi ích tuyệt vời và rõ rệt về khả năng làm trắng.

Nhược điểm

Trước tiên, Marvis có giá cả đắt hơn so với một số thương hiệu khác và không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng truyền thống. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử. Thứ hai, hương vị mạnh mẽ của Marvis có thể làm một số người nhiều khi thấy ngại sử dụng.

Nhìn chung, Marvis vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm loại nghiệm kem đánh răng thú vị với công dụng làm trắng rõ rệt.