Viên uống rau củ từ DHC là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nổi tiếng, đưa những lợi ích của rau củ và quả vào một viên nén tiện lợi. DHC, một công ty dược phẩm uy tín của Nhật Bản, đã đưa ra thị trường một sản phẩm nhằm cung cấp dinh dưỡng tự nhiên từ thực phẩm chất lượng cao.

DHC là gì?

DHC (Daigaku Honyaku Center) là một công ty dược phẩm nổi tiếng có trụ sở tại Nhật Bản, và họ sản xuất nhiều sản phẩm bao gồm cả viên uống bổ sung từ rau củ. Sản phẩm của DHC thường được thiết kế để cung cấp các dạng dưỡng chất chính từ rau củ và quả.

Viên uống rau củ DHC chứa các thành phần như vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất chống oxy hóa từ nguồn thực phẩm tự nhiên. Thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn rau củ và quả chất lượng cao.

Với thành phần gồm, một loạt các thành phần từ rau củ và quả. Đây có thể bao gồm các loại vitamin như A, C, và E, khoáng chất như sắt và canxi, chất xơ và các chất chống oxy hóa quan trọng. Mỗi thành phần đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Hiệu quả mang lại

Viên uống này mang lại hiệu quả tích cực trong việc bổ sung dinh dưỡng. Người sử dụng thường báo cáo cảm thấy năng động hơn, cải thiện tình trạng da, và có sự cân bằng hơn trong chế độ ăn uống của họ. Việc tích hợp các thành phần tự nhiên từ rau củ vào chế độ hàng ngày có thể có ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe tổng thể.

Có thể nói, công dụng của em viên uống rau củ này nhiều vô kể, sau đây là một số công dụng được kiểm chứng qua các thời gian dài trải nghiệm của không chỉ hội chị em phụ nữ mà còn của những người muốn bổ sung dinh dưỡng, chống oxy hoá và còn hỗ trợ hệ tiêu hoá,...

Hơn thế nữa là, viên uống rau củ DHC giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần để duy trì sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, vitamin và khoáng chất từ rau củ có thể hỗ trợ nhiều chức năng cơ thể. Chất xơ từ rau củ giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và duy trì sự cân bằng của hệ thống tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong rau củ và quả có thể giúp ngăn chặn tổn thương tế bào do gốc tự do và hỗ trợ quá trình lão hóa.

Viên rau củ quả đến từ nhà DHC Premium chứa đến 32 loại rau củ quả như: bột lúa mạch, cải xoăn ,một số loại rau màu xanh lá cây: lúa mạch non, cải xoăn, cà rốt, cà chua, khoai lang, hành tây, bí ngô,... đã được review nhiều vô kể trên các diễn đàn mạng xã hội và được nhiều chuyên gia tin dùng, nào là giúp hết nhuận tràng, giảm mụn viêm hiệu quả khiến da dẻ láng mịn,... sau thời gian ngắn sử dụng đã đạt được hiệu quả vô cùng bất ngờ và còn bao nhiêu tác dụng tuyệt vời khác nhờ vào tỉ lệ lợi khuẩn có trong viên rau củ quả DHC này, nhiều hơn cả sữa chua!!! Với hàm lượng chất xơ dồi dào từ 32 loại rau củ được trồng trực tiếp từ Nhật Bản, viên uống DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest ắt hẳn sẽ giúp nàng thanh lọc cơ thể và “diệt sạch” những đốm mụn đáng ghét. Ngoài ra, mỗi viên uống rau củ còn chứa hơn 1000 tỉ lợi khuẩn và bổ sung Vitamin E, góp phần đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, khiến nàng tự tin, khoẻ đẹp từ bên trong ra ngoài. Có thể nói, đây là một trong những bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ nói chung và phụ nữ Nhật Bản nói riêng.

Cách sử dụng viên rau củ quả DHC

Uống DHC rau củ sau bữa ăn khoảng 30 phút - 1 tiếng để tăng cường hiệu quả hỗ trợ hoạt động của dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn mỗi ngày bạn nhé!

Uống 4 viên/ 1 ngày, có thể chia nhỏ hoặc uống cùng 1 lúc. Ngay cả khi không sử dụng các sản phẩm dưỡng da, chỉ giữ lại các sản phẩm làm sạch, uống đều đặn viên uống DHC rau củ này, suốt thời gian như vậy, da vẫn mềm mịn, sáng hơn.

Từ khi duy trì uống viên rau củ DHC đều đặn, cơ thể bớt bị bị nóng hơn do hỗ trợ hoạt động bài tiết của cơ thể. Với những ai đang gặp tình trạng táo bón sẽ rất thích viên uống này. Hay những bạn lười ăn rau hàng ngày thì bổ sung viên uống này hàng ngày là điều cần thiết. Viên uống DHC rau củ có màu xanh, viên nhỏ dễ uống, có mùi nhẹ của rau củ, hơi giống mùi rau củ sấy khô.

Quy trình bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
- Hiệu quả sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc cơ địa mỗi người vậy nên cần phải có sự kiên trì khi sử dụng cũng như tìm hiểu kỹ càng các thành phần và tác dụng mang lại của sản phẩm đó.
+ Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
+ Sử dụng sau bữa ăn sẽ dễ dàng được tiêu hóa và hấp thụ hơn và có tác dụng cao hơn.
+ Không uống quá liều hướng dẫn tránh tác dụng phụ không muốn nếu kỹ càng hơn có thể đi khám và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
+ Nếu đang chữa bệnh hay đang uống thuốc, đang có thai nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá thành hợp lý

Viên uống rau củ quả này có có mức giá thường dao động từ 230.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ/gói (uống trong 60 ngày) uống rau củ quả DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest ắt hẳn sẽ giúp nàng thanh lọc cơ thể và “diệt sạch” những đốm mụn đáng ghét. Ngoài ra, mỗi viên uống rau củ còn chứa hơn 1000 tỉ lợi khuẩn và bổ sung Vitamin E, góp phần đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, khiến nàng tự tin, khoẻ đẹp từ bên trong ra ngoài.

Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà nhanh tay sắm cho mình viên uống rau củ này ngay thôi nào, đồng thời chia sẻ bài viết này cho bạn bè xung quanh và gia đình bạn để cùng nhau sở hữu một sức khoẻ tốt, cũng như có một làn da mịn màng trẻ khoẻ ngay nhé!

Ngoài viên uống rau củ quả ra thì nhà DHC còn có những sản phẩm khác không chỉ giúp cho sức khoẻ từ bên ngoài còn giúp cải thiện cơ thể từ bên trong vô cùng chất lượng. Cùng điểm qua một số sản phẩm này để tham khảo nhé!

Viên Uống Collagen DHC

  • Độ Đàn Hồi Da: Viên uống Collagen DHC được biết đến với khả năng cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và tăng tính đàn hồi.
  • Sự Kết Hợp Lý Tưởng: Sản phẩm thường được thiết kế với sự kết hợp lý tưởng của các thành phần, giúp tối ưu hóa tác động của collagen lên làn da, dùng trong 30 ngày

DHC Tổng Hợp

  • Thành Phần Tự Nhiên: Các viên uống thực phẩm chức năng của DHC thường chứa thành phần từ rau củ và quả, đảm bảo nguồn dưỡng chất tự nhiên và dễ hấp thụ.
  • Hỗ Trợ Chế Độ Ăn Uống: Sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho những người có chế độ ăn uống thiếu hụt các loại thức ăn chứa nhiều dưỡng chất, dùng trong 30 ngày.

Collagen Dạng Bột

  • Linh Hoạt Sử Dụng: Collagen dạng bột của DHC thích hợp để kết hợp vào thức ăn hoặc đồ uống hàng ngày, tạo sự linh hoạt trong việc tiêu thụ collagen. Collagen dạng bột DHC chú trọng vào công nghệ hấp thụ để đảm bảo collagen được hấp thụ tối ưu khi tiêu thụ.
  • Hương Vị Tự Nhiên: Thường có hương vị tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Được thiết kế dưới dạng bột, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp vào đồ uống hoặc thực phẩm hàng ngày mà không làm thay đổi hương vị.

Sản Phẩm Mới: Thực Phẩm Chức Năng DHC Cho Sức Khỏe Tim

Chăm Sóc Tim Mạch: DHC có sản phẩm chăm sóc sức khỏe tim mới, chứa các thành phần như Coenzyme Q10 và Omega-3, được biết đến với tác dụng tích cực đối với sức khỏe tim.

Các sản phẩm này có giá thành cao hơn viên uống rau củ DHC Premium có sản phẩm giá thành thường là 550.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào tài chính mà bạn hãy chọn ra những sản phẩm thực sự phù hợp với mình nhé và hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua để đem lại sự hài lòng cho sản phẩm nhất định!

Bên cạnh đó, còn có DHC Vitamin C 30-90ngày, DHC Collagen 30ngày, DHC Rau củ 30 ngày, DHC Vitamin B 30-90 ngày, DHC DHA bổ não 30ngày, DHC Vitamin E 30 ngày, DHC Vitamim tổng hợp multi 30ngày, DHC Mầm đậu nành 30 ngày, DHC Viên uống thơm cơ thể 30 ngày, DHC Tổng hợp 30ngày, DHC Giảm cân 30 ngày, DHC Kẽm 30 ngày, DHC Trắng da 30ngày, DHC Cấp nước 30ngày, DHC Thon đùi 20-60 ngày,…

Đừng quên để lại bình luận hoặc góp ý thêm cho website để ngày càng phát triển tốt hơn cho bạn đọc nhé! Xin chân thành cảm ơn bạn!

Qua đó, cho thấy viên uống rau củ DHC là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức khỏe tự nhiên và tiện lợi hiện đại. Với các thành phần chất lượng và ưu điểm về dinh dưỡng, đây có thể là một lựa chọn tốt để hỗ trợ chế độ ăn uống của bạn và duy trì sức khỏe toàn diện, sản phẩm này đáng để xem xét cho những người muốn tăng cường sức khỏe của mình thông qua lối sống lành mạnh và tự nhiên.